สิ่งที่ควรทำถ้าไม่อยากให้เธอส่ายหน้าหนีเมื่ออยู่บนเตียง

  • Patsy
  • No Comments

หากหนุ่มๆคิดว่าหลังจากที่คุณมีอะไรกับสาวๆตามในหนังโป๊แล้วคิดว่าเธอต่างหากที่ควรจะดูแลตนเองให้ดีและทำนิสัยดีๆเพื่อให้คุณไม่ไปดูหนังโป๊กับคนอื่นนอกจากเธอก็จงคิดใหม่ซะเดี๋ยวนี้นั่นก็เพราะว่าสมัยนี้พวกสาวๆไม่ได้ปันใจให้ใครได้ง่ายๆแต่เธออาจจะเบื่อหน่ายเรื่องบนเตียงของคุณแล้วก็ได้เพราะฉะนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าพวกผู้หญิงเขาอยากให้คุณหันมาดูแลตัวเองส่วนไหนบ้างเพื่อที่เวลาทำเรื่องอย่างว่าแบบในหนังโป๊คุณก็จะได้ดูเซ็กซี่ในสายตาเธออยู่ตลอดเอาล่ะและถ้าใครพร้อมแล้วก็มาดูสิ่งที่หนุ่มๆต้องทำถ้าไม่อยากให้เธอหน่ายเรื่องบนเตียงกันได้เลย
1.ควรเพิ่มสีสันให้แก่เซ็กส์หบ้าง บางทีการมีเซ็กส์เดิมๆเหมือนในหนังโป๊นั้นอาจไม่ใช่เรื่องที่ดีสักเท่าไหร่ซึ่งถ้าฝ่ายชายมัวแต่คาดหวังว่าสาวๆจะเป็นฝ่ายลุกขึ้นมาเป็นคนนำทุกครั้งมันก็คงไม่ใช่เพราะงั้นสาวๆจึงอยากให้คุณลองค้นหาเทคนิคหรือลีลาใหม่ๆตามในหนังโป๊มาเสิร์ฟให้เธอบ้างอย่างไรล่ะซึ่งมันอาจจะไม่ต้องหวือหวาเหมือนตอนคบกันใหม่ๆก็ได้เพียงแค่ขอให้มันไม่น่าเบื่อก็พอแค่นี้เราว่าก็ทำให้สาวๆไม่หน่ายเรื่องบนเตียงกับคุณแล้วล่ะดังนั้นถ้ารู้แบบนี้แล้วก็อย่าลืมเพิ่มเติมสีสันให้กับเซ็กส์ของคุณบ้างล่ะ
2.ให้คุณพูดคุยกันก่อนจัดหนัก ถ้าคุณเจอหน้าแล้วจัดหนักรีบพากันดูหนังโป๊เลยแบบนี้ก็ไม่น่าจะไหวนะซึ่งสาวๆทั้งหลายอยากให้คุณมองเธอเป็นคนรักที่น่าถนอมทั้งนั้นไม่ใช่เป็นเครื่องมือรองรับอารมณ์ในเรื่องอย่างว่าเพราะถ้าเกิดว่าคุณทำเช่นนั้นกับเธอบ่อยๆบอกเลยว่าวันหนึ่งเธอจะต้องรู้สึกไร้ค่ามากขึ้นและสัมผัสถึงความรักของคุณไม่ได้แน่ๆซึ่งจะมีก็แต่ความใคร่ที่คุณมอบให้เนี่ยแหละเพราะฉะนั้นลองเอาใจใส่เธอสักหน่อยอย่างน้อยคอยถามเรื่องต่างๆแล้วค่อยจู่โจมก็ยังดี
3.ไม่ต้องแก้หมดก็ได้นะ สาวๆรู้สึกจะปลื้มมากถ้าคุณไม่ให้เธอปลดเสื้อผ้าออกทุกชิ้นส่วนหนุ่มๆเองก็เหมือนกันคุณไม่จำเป็นต้องถอดออกหมดเหมือนในหนังโป๊ก็ได้นะเพราะว่าบางทีมันอาจจะได้อารมณ์กว่าตอนถอดหมดอีกด้วยเพราะฉะนั้นให้หนุ่มๆเหลือไว้สักหน่อยก็ยังดีรับรองเลยว่าแค่นี้ก็สามารถทำให้รสชาติเซ็กส์มันดีขึ้นกว่าเดิมแล้วล่ะและถ้าหนุ่มๆคนไหนลองทำตามคำแนะนำทุกข้อเราขอบอกเลยว่าเรื่องบนเตียงของคุณจะต้องมีสีสันและที่สำคัญจะไม่เบื่อกันไปง่ายๆแน่นอนดังนั้นสำหรับใครที่รู้แบบนี้แล้วอย่ามัวรอช้าล่ะไม่เช่นนั้นคุณอาจจะพลาดเคล็ดลับดีๆในการทำให้เรื่องเซ็กส์มันมีสีสันก็ได้นะทางที่ดีรีบลองนำไปใช้จะดีกว่านะ

Proudly powered byWordPress. Theme byWeblizar.