แอบเย็ดในบ้านยังไงให้เนียน

  • Patsy
  • No Comments

เรื่องเซ็กส์เกิดขึ้นกับทุกคู่ความที่เงี่ยนย่อมมากับการมีเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว บางคู่เจอกันแค่เสาร์-อาทิตย์เพราะทำงานหรือบางคู่อยู่ด้วยกันทุกวัน เรื่องเซ็กส์ก็อาจจะน่าเบื่อ ย่อมทำให้อรรถรสชาติในการถึงจุดไคลแม็กซ์ลดน้อยลงจนบางท่านต้องเปิดหนังโป๊ออนไลน์เป็นตัวช่วยบ่อยๆหรือบางคู่อาจจะอยู่ร่วมชายคากับพ่อแม่หรือญาติพี่น้องหลายคน การที่จะมีเซ็กส์ตามซอกมุมบ้านจึงเป็นเรื่องที่ยากไม่ง่ายเหมือนในหนังโป๊ออนไลน์จึงจำเป็นต้องเย็ดกันบนที่นอนในห้องเท่านั้น วันนี้ทางเราจึงมีเคล็ดลับ18+เฉพาะสำหรับคู่รักที่ต้องการเปลี่ยนแนวแอบเย็ดในบ้านเหมือนกับหนังโป๊ออนไลน์ แบบจัดหนักทุกท่า เสียวเน้นๆที่ลีลาและเสียงครางซี๊ดๆ ไม่ให้ญาติพี่น้องเห็นร้องเบาๆในลำคอ
ความเงียบจะช่วยให้คู่รักทั้งสองไปถึงสวรรค์ชั้น7ได้อย่างแน่นอน อย่าร้องเสียงดังแม้จะเสียวหีปานใดก็ตาม เช็คเสียงของขาเตียงให้ดี อย่ากะเด้าแรงหนัก ค่อยเย็ดแบบเนิบๆแต่สอดใส่แหย่ควยลึกๆ และก็เลื่อนหัวเตียงออกจากพนังห้องสักหน่อย เดี๋ยวเวลากระแทกแรงๆตอนน้ำใกล้แตกเตียงจะชนเอา เชื่อสิว่าการเย็ดกันแบบนี้มันลุ้นระทึกและเร้าใจแบบหาที่ไหนไม่ได้เลยรอเวลาเผลอ
ทุกนาทีนั้นมีค่าแก่การเย็ดของเรายิ่งนัก คอยสอดส่งเวลาที่พ่อแม่พี่น้องออกไปข้างนอกบ้านแม้ยามกลางวันหรือกลางคืนก็ตาม รีบไลน์หรือสะกิดบอกแฟนทันทีว่าเวลาความสุขหรรษาของเรามาแล้ว ที่สำคัญห้ามลืมถามเวลากลับของพวกเค้าด้วยนะว่าไปนานแค่ไหน เราจะได้แบ่งเวลาการมีเอากันได้ถูกต้องและทันเวลาการโม้กก็สำคัญ หากทุกคนในบ้านออกไปแค่แป๊ปเดียวใช้เวลาไม่นาน จะเย็ดกันแบบข้าวของกระจุยกระจายเหมือนในหนังโป๊ออนไลน์นะก็จะไม่ทันการเอา ฉะนั้นการใช้ปากในการโม้กให้กันนั้นเป็นวิธีเย็ดที่ดีที่สุดและสามารถน้ำแตกพร้อมกันได้ทั้งคู่ อาจจะใช้ท่า 69 สลับหัวกันใช้ปากทำให้กันจะเย็ดมุมไหนของบ้านก็ได้ หรือจะเอากันบนโซฟาแบบหนังโป๊ออนไลน์ที่มีให้เห็นบ่อยๆหรือกลางพื้นบ้านก็ย่อมทำได้ แต่ก็รีบๆออรัลให้กันหน่อยนะ ตวัดลิ้นเร็ว ซอยลิ้นรัวๆเข้าไว้ รับรองฟินตามระเบียบใช้เสียงโทรทัศน์หรือเสียงเพลงเข้าช่วย
โทรทัศน์หรือคอมพิวเตอร์ในห้องนอนก็สำคัญ ใช้พวกมันให้เป็นประโยชน์ต่อการเย็ดของเรา เปิดเสียงดังๆตอนพระเอกกำลังต่อสู้ผู้ร้าย หรือฉากที่กำลังยิงปืนต่อสู้กัน เปิดให้ดังถึงขีดสุดไปเลย ไม่งั้นก็เปิดเพลงร็อค เพลงEDM ดังเสียงกระหึ่ม ทีนี้เราก็สามารถร้องครางได้ตามจังหวะแล้วล่ะ ไม่มีคนในบ้านรู้ว่าผัวเมียกำลังเย็ดกันอยู่แต่อาจจะมีคนมาเคาะประตูเพราเราเปิดเสียงดีงนี่แหละทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องดูคนรอบข้างด้วยนะ

Proudly powered byWordPress. Theme byWeblizar.