วิธีการระงับความอยาก

  • Patsy
  • No Comments

ทุกคนไม่ว่าจะเพศอะไร อายุเท่าไหร่ สังคมแบบไหน ต่างก็มีความอยากและความต้องทางการเพศเหมือนกัน แต่ขึ้นอยู่กับว่าจะมากหรือน้อยเพียงใด อารมณ์คนเรานั้นไม่เหมือนกัน เราเลยไม่รู้ว่าคนที่เรามองเห็นนั้นเขาคิดอะไรอยู่  ซึ่งมันเดาได้ยากมาก สาเหตุการเกิดอารมณ์และความอยากนั้นมีหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็น ร่างกายที่ชอบการมีเพศสัมพันธ์ ความต้องการทางเพศ ความรุนแรง หรือปัจจัยภายนอกเช่นการดูJAVตามที่ต่างๆ หรือยุคสมัยที่มีความอยากรู้อยากลองแบบผิดๆ ทำให้เกิดปัญหาทางด้านสังคมหลายๆอย่าง การระงับความอยากของคนเรานั้นมีหลายวิธีที่สามารถนำมาปรับใช้กับตัวบุคคลได้ งั้นมาดูกันว่าวันนี้เราจะแนะนำวิธีไหนบ้างที่จะช่วยระงับอารมณ์และความต้องการทางเพศได้

วิธีที่หนึ่ง หางานอดิเรกทำ ถ้าใจเราฟุ้งซ่าน จิตใจไม่สงบ เกิดอารมณ์ที่เริ่มจะรุนแรงและมีความต้องการทางเพศ ให้เราลองออกไปหาธรรมชาติ หรือไปร้านหนังสือ หาดูหนังสือทำขนม ถักไหมพรม หรือจะวาดรูป เพื่อกำหนดจิตใจให้อยู่ในขอบเขตของเรา เพื่อป้องกันตัวเองจากด้ายมืด หรือจากสิ่งเร้าในใจที่ตัวเราเองก็ไม่ชอบนัก

วิธีที่สอง เล่นกีฬา ออกกำลังกาย ถ้าคุณกำลังดูJAVอยู่ แล้วจู่ๆก็เกิดมีอารมณ์ขึ้นมามันไม่แปลก ใครๆก็สามารถเปิดJAVดูได้  เพราะในโลกปัจจุบันเปิดกว้างมากขึ้น JAVจึงมีมากขึ้นให้เราได้เปิดดูกัน เลยไม่แปลกที่จะเกิดอารมณ์ความอยากขึ้นมา ถ้าเรารู้ตัวเราแล้วว่ากำลังมีอารมณ์ ให้เราลองลุกขึ้นมา หากีฬาทำเพื่อกำจัดสิ่งที่อยู่ในหัวออกไป ให้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและเพื่อระงับอารมณ์และความอยากในใจเราได้ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยก็ว่าได้

วิธีที่สาม ฟังเพลง เปิดเพลงที่เราชอบหรือจะเป็นเพลงแนวสนุกสนานฟังเพื่อให้ร่างกายเรารู้สึกตื่นตัวตลอดเวลา และจะได้ลืมเรื่องที่ไม่จำเป็นในชีวิตออกไปก่อน เพราะว่า มันจะทำให้คนเรานั้นรู้สึกอึดอัดในตัวเองถ้าไม่ได้ปลดปล่อย แต่ก็ขึ้นอยู่แต่ละคนว่าจะมีวิธีการอย่างไรที่จะปล่อยออกมาเหมือนกัน

วิธีที่สี่ เดินสายทำบุญ สวดมนต์ ฟังธรรม หรือจะใส่บาตรตอนเช้า ไปวัด ปล่อยนกปล่อยปลา ให้จิตใจว่างเปล่า ปลอดโปร่ง และสามารถกำหนดใจให้อยู่ในทางที่ดีได้

วิธีข้างต้นเป็นแค่วิธีระงับความต้องการของคนเรา แต่บางคนก็เลิกที่จะปลดปล่อยออกมา มันไม่แปลกแต่ว่าคนเราต้องรู้จักการป้องกันตนเองจากโรค และคนที่เรานอนด้วย และเพื่ออนาคตของเรา ต้องรู้จักหาวิธีที่ปลอดภัยที่สุด

Proudly powered byWordPress. Theme byWeblizar.